Đài PT – TH Gia Lai Kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật 19/6/2017, 14:06:22

Sáng nay (19/6), Đài PT – TH Gia Lai tổ chức Kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Trong không khí đầm ấm, thân mật, đội ngũ những người làm báo và cán bộ, viên chức người lao động Đài PT – TH Gia Lai phấn khởi ôn lại truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam và cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí của địa phương.

Hơn 40 năm qua, các thế hệ cán bộ, phóng viên, viên chức, người lao động Đài PT – TH Gia Lai đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, là diễn đàn xã hội của các tầng lớp nhân dân. Với đặc thù của hai loại hình báo nói và báo hình, có thể nói có được kết quả như ngày hôm  nay ngoài sự nỗ lực của những người trực tiếp cầm bút, cầm máy thì còn có sự đóng góp không nhỏ của tất cả viên chức và người lao động đang ngày đêm gắn bó với nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Tại buổi lễ, Đài PT – TH Gia Lai đã phát động đợt thi đua trong toàn thể cán bộ, hội viên, phóng viên và người lao động trong toàn cơ quan từ nay đến cuối năm.

Nhân dịp này Chi hội nhà báo Đài PT-TH tỉnh đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam về việc chuẩn y kết nạp 27 phóng viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên của Đài PT – TH Gia Lai vào Hội nhà báo Việt Nam, nâng tổng số hội viên nhà báo của chi hội lên gần 80 hội viên./.

Bích Thủy, Đặng Trà


Lượt xem: 94

Trả lời