Công đoàn Đài PT-TH Gia Lai tổ chức tọa đàm kỷ niệm Ngày Thành lập Hội LHPNVN 20/10

Cập nhật 19/10/2018, 09:10:43

Chiều 18/10, Công đoàn Đài PT-TH Gia Lai đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018). 

Tại buổi toạ đàm, Công đoàn Đài PT-TH Gia Lai đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội LHPNVN, cũng như truyền thống anh hùng, bất khuất của phụ nữ Việt Nam được hun đúc trong suốt quá trình lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước. Trong những năm qua, nữ công nhân viên chức Đài PT-TH Gia Lai đã luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo. Nhiều chị em đã không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi toạ đàm là dịp để nữ công nhân viên chức bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của cá nhân và tập thể trong quá trình công tác, sinh hoạt tại cơ quan.

Cũng nhân dịp này, 7 đội thi đại diện 7 tổ Công đoàn của Công đoàn Đài đã tham gia thi trưng bày hoa quả, góp phần làm không khí buổi toạ thêm sôi nổi và hào hứng./.

 Trương Trang, Cao Duy


Lượt xem: 74

Trả lời