Chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” thăm và tặng quà hộ nghèo xã Ia Glai, huyện Chư Sê

Cập nhật 26/2/2022, 08:02:30

Đoàn công tác của chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Hội CTĐ tỉnh và huyện Chư Sê đến làng Del, xã Ia Glai để thực hiện phóng sự truyền hình về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình bà Kpă Tă.

Gia đình bà Kpă Tă, sinh năm 1950, trú tại làng Del, xã Ia Glai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; một mình bà phải nuôi 4 cháu ngoại mồ côi cha mẹ từ nhỏ cuộc sống vô cùng khó khăn, bản thân bà tuổi cao sức yếu, nguồn thu nhập không ổn định.

Trước tình cảnh khó khăn của gia đình, Ban tổ chức Chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” cùng Hội CTĐ tỉnh Gia Lai, huyện Chư Sê và chính quyền địa phương đã thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau thương mất mát, động viên các cháu cùng gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, chăm ngoan, học tập tốt, đồng thời hỗ trợ cho gia đình số tiền 77 triệu đồng tiền mặt cùng 1 số vật dụng sinh hoạt trong nhà như bếp ga, xoong nồi, gạo và 1 số nhu yếu phẩm khác. Toàn bộ số tiền trên được vận động từ các nhà hảo tâm trong nước và nước ngoài. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, giúp các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

 Mỹ Đức


Lượt xem: 35

Trả lời