Báo Tuổi Trẻ TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức trao học bổng “ Ngăn dòng bỏ học ” cho học sinh các trường tại huyện Krông Pa.

Cập nhật 17/3/2017, 08:03:45

Sáng ngày 15/3 Báo Tuổi Trẻ TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức trao học bổng “ Ngăn dòng bỏ học ” cho học sinh các trường tại huyện Krông Pa.

Tại buổi lễ, Báo Tuổi trẻ đã trao 70 suất học bổng cho  học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong, mỗi suất 2 triệu đồng, trao 31 suất cho học sinh Trường THPT Đinh Tiên Hoàng, mỗi suất 3 triệu đồng với tổng kinh phí hơn 230 triệu đồng do bạn đọc Báo Tuổi trẻ tài trợ. Thông qua học bổng này mong muốn hỗ trợ cho các em thuộc nhóm có nguy cơ bỏ học cao, có hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, vừa đi học vừa mưu sinh để phụ giúp gia đình. Đây còn là niềm động viên kịp thời những tấm gương học sinh nghèo hiếu học không bỏ lỡ cơ hội được đến trường. Tại lễ trao học bổng, thay mặt ban biên tập báo Tuổi Trẻ, ông Lê Xuân Trung, Phó Tổng biên tập cũng trao giải  “Bạn đồng hành quanh tôi” cho thầy giáo Ninh Văn Dậu. Người Thầy đã có nhiều công sức vận động các em học sinh khó khăn trở lại trường lớp. Giải thưởng gồm Giấy chứng nhận và tiền mặt trị giá 7 triệu đồng./.

CTV Đức Thành


Lượt xem: 40

Trả lời