Ban ATGT tỉnh Gia Lai thăm gia đình có người thân tử vong do TNGT

Cập nhật 23/11/2021, 10:11:27

Nhân Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT, chiều 22/11, Đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh do ông Lê Văn Hạnh – Phó Giám đốc phụ trách Sở GTVT tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban ATGT tỉnh làm Trưởng đoàn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ các địa phương đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có người thân không may qua đời do TNGT, nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện do TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện: Đak Pơ, Chư Prông, Mang Yang, Kbang và thị xã An Khê.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã chia sẻ những tổn thất, mất mát của các gia đình có người thân bị thương và tử vong do TNGT; động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống và tích cực vận động, tuyên truyền những người thân trong gia đình, cộng đồng khu dân cư chấp hành các quy định của pháp luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, tránh xảy ra những tai nạn thương tâm, đáng tiếc để lại nỗi đau cho người thân và xã hội. Đây là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ban ATGT tỉnh hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng, với mong muốn chia sẻ khó khăn với các gia đình.

Các gia đình có người thân tử vong do TNGT rất xúc động và bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của Ban ATGT tỉnh Gia Lai./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 15

Trả lời