Trao giải chặng 9 Quy Nhơn-Pleiku, Giải đua xe đạp Cúp truyền TP.HCM lần thứ 32 năm 2020 – “Non Sông Liền Một Dải”

Cập nhật 28/5/2020, 17:05:59

Sáng ngày 28/5, Ban tổ chức giải đua xe đạp Cúp truyền hình Tp.HCM lần thứ 32 – năm 2020 đã tiến hành trao giải chặng 9, từ TP Quy Nhơn đi TP Pleiku. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Đức Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh Gia Lai.

Chặng 9, các tay đua tranh tài chặng đấu khốc liệt Quy Nhơn – Pleiku dài 167 km, vượt hai ngọn đèo An Kê và Mang Yang. Đây chính là thử thách cho các cua rơ và sẽ tạo ra những cuộc bức phá trên bảng tổng sắp thành tích giữa các đội đua.

Trong tốp đầu khoảng 7 vận động viên tranh chấp về đích, với những pha nước rút khá kịch tính, liên tục áp sát nhau. Tuy nhiên, các tay đua này không còn khả năng cạnh tranh áo vàng, áo xanh với Nguyễn Tấn Hoài (Dược Đồng Tháp). Như vậy, sau hơn 4 giờ thi đấu tranh tài, hạng nhất thuộc về Nguyễn Tấn Hoài (Dược Đồng Tháp), lần lược hạng nhì là Trịnh Đức Tâm (Tập đoàn Lộc Trời An Giang) và hạng ba thuộc về Javier S.Perez (Tp.HCM).

Tay đua được chú ý nhất Nguyễn Tấn Hoài: Sau chặng 9, danh hiệu sáng giá nhất với áo vàng và áo xanh vẫn thuộc về cua-rơ Dược Đồng Tháp.

Như vậy, kết quả đã có sự xáo trộn trên bảng xếp hạng đồng đội khi đội Tp.HCM đã vươn lên vị trí thứ nhất; Dược Domesco Đồng Tháp và Tập đoàn Lộc Trời An Giang lần lượt xếp vị trí nhì, ba./.

Xuân Huy


Lượt xem: 77

Trả lời