Lễ tri ân khách hàng sử dụng Gas Petrolimex tại huyện Chư Sê

Cập nhật 25/4/2024, 16:04:03

Sáng 25/4, tại Cửa hàng xăng dầu số 10, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã phối hợp cùng Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng tổ chức Lễ tri ân khách hàng sử dụng Gas Petrolimex.

Là đơn vị phân phối chính thức Gas Petrolimex trên địa bàn tỉnh Gia Lai, hiện Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên có 98 Cửa hàng xăng dầu và 5 Cửa hàng chuyên kinh doanh Gas Petrolimex. Tại huyện Chư Sê, Công ty có 6 cửa hàng xăng dầu có kinh doanh Gas Petrolimex. Công ty cam kết sẽ phân phối đúng Gas Petrolimex; bán đúng giá cũng như kiểm soát về chất lượng, số lượng và độ an toàn khi cung cấp gas cho khách hàng. Với việc coi trọng chất lượng và môi trường sống trong lành của cộng đồng, Gas Petrolimex Đà Nẵng cam kết cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm bình gas chất lượng cao cùng dịch vụ kỹ thuật chuẩn mực và an toàn.

Tại buổi lễ, khách hàng được tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn một số biện pháp cơ bản về sử dụng gas an toàn và PCCC khí gas.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tặng quà cho 150 khách hàng tham gia chương trình nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Gas Petrolimex trong thời gian qua./.

Lê Thư – Minh Trung


Lượt xem: 7

Trả lời