Các cấp Hội LHPN tỉnh Gia Lai tích cực hưởng ứng chủ đề “Tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động Hội”

Cập nhật 25/4/2024, 16:04:34

Thực hiện các hoạt động chủ đề năm 2024 về “Tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động Hội”, các cấp Hội LHPN trong tỉnh Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đem lại hiệu quả truyền thông đến hội viên, phụ nữ.

Đến nay, các cấp Hội LHPN trong tỉnh Gia Lai đã phối hợp tố chức 306 buổi tập huấn, tuyên truyền trực tiếp với trên 22.350 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia. Tích cực tuyên truyền hoạt động Hội trên không gian mạng với sự tương tác của hàng trăm ngàn lượt cán bộ, hội viên phụ nữ; tổ chức thiết kế slide nội dung chủ đề năm và tuyên truyền thông qua các nên tảng xã hội. Bên cạnh đó, Hội LHPN tỉnh khuyến khích các các cấp Hội sử dụng phần mềm canva (phần mêm hỗ trợ thiết kế hình ảnh và video đồ họa) để xây dựng và chuyển tải các nội dung hoạt động Hội.…. Các hoạt động đã thu hút trên 140.000 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ tương tác hiệu quả các thông tin hoạt động Hội.

Trong Quý 1/2024, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức truyền thông ứng dụng công nghệ thông tin, kết nối mạng xã hội an toàn trong hoạt động Hội tại 05 đơn vị với sự tham gia của 500 cán bộ hội. Đồng thời thành lập 05 mô hình “Tổ phụ nữ ứng dụng công nghệ 4.0″, “Phụ nữ chuyên đối số” có 135 thành viên tham gia với nhiệm vụ tuyên truyền cho hội viên, phụ nữ ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Hội, gia đình và xã hội./.

Linh Chi – Duy Linh


Lượt xem: 7

Trả lời