TP.Pleiku sơ kết nhiệm vụ QP-QS địa phương 6 tháng đầu năm 2014

Cập nhật 17/7/2014, 13:07:35

TP.Pleiku vừa tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ quốc phòng-quân sự địa phương 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. 

Trong 6 tháng đầu năm nay, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố cơ bản ổn định. Hệ thống chính trị ở cơ sở được củng cố và hoạt động có hiệu quả, nhiệm vụ QP-QS địa phương được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm. Thành phố đã tập trung chỉ đạo, xây dựng LLVT vững mạnh, toàn diện; công tác xây dựng Đảng trong lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên được quan tâm, đội ngũ cán bộ Ban CHQS thành phố, ban CHQS xã, phường, các cơ quan tổ chức, cán bộ trong lực lượng dự bị động viên được củng cố, kiện toàn.  

Với những kết quả đã đạt được, trong 6 tháng cuối năm 2014, TP.Pleiku tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của BCH TW khoá IX về “chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”; đồng thời phát huy vai trò, hiệu quả hoạt động của Hội đồng giáo dục QP-AN và Hội đồng nghĩa vụ quân sự ở các cấp, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về trách nhiệm cho các cấp, các ngành trong công tác QP-QS ở địa phương ./.

Phương Thảo – Thế Chiến (Đài Pleiku)


Lượt xem: 40

Trả lời