Tổng số nông sản, tiền mà tổ chức, cá nhân tố cáo cho Công ty THHH MTV Hoàng Sang, huyện Ia Grai nợ lên đến hơn 40 tỉ đồng

Cập nhật 17/3/2018, 16:03:07

Liên quan đến vụ Công ty TNHH MTV Hoàng Sang ở tổ dân phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai  “vỡ nợ”, khiến hàng trăm người dân tụ tập tại trụ sở công ty để đòi nợ vào sáng ngày 12/3 vừa qua, Công an huyện Ia Grai cho biết, qua nắm thông tin đến ngày 16/3, tổng số nợ của công ty lên đến hơn 40 tỉ đồng.

Trong những ngày qua đã có 15 tổ chức, cá nhân đến Công an huyện Ia Grai trình báo việc cho công ty vay tiền và ký gửi hơn 200 tấn cà phê nhân, 200 tấn điều, ước tổng số tiền hơn 40 tỉ đồng. Từ lúc xảy ra vụ việc đến nay, chủ Công ty TNHH MTV Hoàng Sang là bà Thái Thị An không có mặt tại địa phương và không thể liên lạc được. Bên cạnh bố trí lực lượng có mặt tại trụ sở công ty để đảm bảo an ninh trật tự, Công an huyện Ia Grai đã hướng dẫn người dân viết đơn trình báo, khởi kiện ra tòa, đồng thời tiếp tục thu thập chứng cứ có liên quan để điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật./.

Thiên Thanh


Lượt xem: 41

Trả lời