Tiếp lửa cho các vận động viên thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ X năm 2019

Cập nhật 11/12/2019, 18:12:59

Ngày 11/12, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ X năm 2019 tiếp tục diễn ra các nội dung thi đấu của môn bơi lội, bóng bàn, kéo co, Taekwondo, điền kinh, cầu lông. Bên cạnh sự đua tranh quyết liệt giành từng bộ huy chương thì điều ấn tượng nhất đó là tại các môn thi đấu luôn có sự đồng hành, cổ vũ hết sức nhiệt tình của các thầy cô, gia đình và bạn bè các vận động viên.

Những ngày này, nhà thi đấu đa năng Trường THPT Chuyên Hùng Vương, thành phố Pleiku, nơi diễn ra gần 300 trận đấu (đồng đội, cá nhân nam, nữ) môn cầu lông khối THCS, THPT luôn có rất đông người đến cổ vũ. Thậm chí có những người đi gần trăm cây số đến đây để động viên, tiếp thêm sự tự tin cho con em mình trong mỗi trận đấu được diễn ra.

Ông Nguyễn Trọng Chính – Thị xã Ayun Pa, Gia Lai phấn khởi nói: “Tôi và bạn bè luôn cổ vũ hết mình. Chúc các cháu thi đấu tốt đạt kết quả tốt nhất”.

Không chỉ ở môn cầu lông, mà tại tất cả các môn thi đấu khác tại Hội khỏe Phù Đổng năm nay luôn có rất đông người hâm mộ đến cổ vũ cho các vận động viên. Điều này góp phần tạo thêm không khí cuồng nhiệt, giúp các vận động viên thi đấu hết mình để đạt được kết quả cao nhất.

Anh Lê Văn Thái – Thành phố Pleiku, Gia Lai cũng cho biết: “Ngày nào tôi cũng đến cổ vũ cho các cháu để các cháu tự tin, thi đấu hết mình. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng cũng là dịp để các cháu rèn luyện sức khỏe để học tập cho tốt”.

Vận động viên Trần Thanh Bình – Đơn vị Phòng GD-ĐT huyện Chư Sê, Gia Lai vui vẻ nói: “Sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô, bạn bè và người thân trong gia đình giúp chúng em tự tin hơn, thi đấu được tốt hơn. Không có áp lực gì cả, chúng em rất vui vì nhận được sự cổ vũ nhiệt tình như vậy”.

Theo kế hoạch, ngày 12.12, môn bơi lội, bóng bàn, kéo co, Taekwondo, điền kinh, cầu lông tiếp tục diễn ra nhiều nội dung chung kết và sau đó Ban Tổ chức sẽ tiến hành trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Đoàn Bình, Phi Long


Lượt xem: 73

Trả lời