THỊ XÃ AYUN PA, THĂM TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CÓ NẠN NHÂN TỬ NẠN VÌ TNGT

Cập nhật 24/11/2013, 08:11:31

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai  nạn giao thông, Ban ATGT thị xã Ayun pa đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà và động viên 5 gia đình có người bị tử nạn vì TNGT trên địa bàn.

 

 

Hội chữ thập đỏ Thị xã Ayun Pa thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông.

 

Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 01 triệu đồng. Qua đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp chính quyền và cộng đồng đối với những nạn nhân do tai nạn giao thông gây ra. Đa số những trường hợp mà đoàn đến thăm, nạn nhân đều đang còn rất trẻ, nhưng giờ đây vì tai nạn giao thông mà họ đã trở thành gánh nặng cho gia đình, người thân và xã hội.

Đây cũng được coi như một thông điệp, lời cảnh báo đến với những người tham gia giao thông phải đảm bảo an toàn, tuân thủ nghiêm các quy định về luật  giao thông đường bộ và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, nhằm bảo vệ  tính mạng, sức khỏe và tài sản cho bản thân và xã hội, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Bích Vân- Nguyễn Sang (Ayunpa)


Lượt xem: 145

Trả lời