Lễ dâng hoa, dâng hương nhân dịp tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Pleiku là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Gia Lai

Cập nhật 25/9/2020, 14:09:01

Sáng nay (25/9), thành phố Pleiku đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng, Liệt sĩ nhân dịp tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Pleiku là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Gia Lai. Tham gia Lễ dâng hương, dâng hoa có các đồng chí: Trịnh Duy Thuân, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku; Nguyễn Hữu Quế, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Theo đó, Đoàn đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP.Pleiku. Ngay sau đó, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng, Liệt sỹ tại Đền tưởng niệm Liệt sỹ Hội Phú và tại Di tích lịch sử – văn hóa Nhà lao Pleiku. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng Liệt sỹ, đoàn đại biểu đã thành kính dâng lên những đóa hoa tươi thắm nhất, tỏ lòng biết ơn đối với công lao to lớn của Người và các thế hệ đi trước đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. Các đại biểu cũng nguyện xin hứa sẽ cống hiến hết sức mình, xây dựng TP.Pleiku ngày càng  văn minh, hiện đại hơn, xứng đáng là đô thị loại I trực thuộc tỉnh./.

Trương Trang, Thanh Sáng


Lượt xem: 65

Trả lời