Hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu Hội đồng Nhân dân 3 cấp tỉnh, huyện, xã, nhiệm kỳ 2021-2026,  tại xã Ia Dêr, huyện Ia Grai

Cập nhật 07/6/2022, 11:06:09

Sáng ngày 7/6, tổ Đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Đỗ Tiến Đông-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; tổ đại biểu HĐND huyện Ia Grai và  tổ đại biểu HĐND xã Ia Dêr đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) tại xã Ia Dêr, huyện Ia Grai.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND thông báo kết luận của Thường trực HĐND  tỉnh về dự kiến, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) được tổ chức trong tháng 7 tới. Cùng với đó, trong buổi tiếp xúc, cử tri trên địa bàn xã đã nêu 8 ý kiến đến đại biểu HĐND các cấp một số vấn đề, tập trung vào các nội dung như: Cần quan tâm đầu tư, nâng cấp, sửa chữa tuyến đường từ cầu treo đến Tỉnh lộ 64; Cải tạo, nâng cấp lưới điện ở làng Blang 2, thôn Hà Thanh; những tồn tại  trong khai thác khoáng sản trên địa bàn và những vấn đề liên quan đến thủ tục vay vốn, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ gia đình,… Sau khi lắng nghe, tiếp thu những ý kiến của cử tri đại diện các ngành chức năng của huyện, xã đã giải trình, trả lời 06 kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết. Những nội dung chưa được làm rõ sẽ được Tổ đại biểu HĐND 3 cấp, tổng hợp và báo cáo trong kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XII.

Cũng trong chương trình tiếp xúc cử tri, Đại biểu Hội đồng Nhân dân 3 cấp tỉnh, huyện, xã, nhiệm kỳ 2021-2026, sẽ có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Ia Grăng, huyện Ia Grai vào chiều ngày 07.6. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi phản ánh trong bản tin  sau.

Thúy Diện, Duy Linh


Lượt xem: 4

Trả lời