Đường liên huyện Chư Pưh- Chư Prông sẽ được sữa chữa

Cập nhật 18/9/2013, 14:09:00

Tình trạng ách tắc giao thông trên tuyến đường liên huyện Chư Pưh – Chư Prông đã gây ảnh hưởng lớn đến việc giao thương phát triển kinh tế xã hội của người dân ở cơ sở và gây khó khăn cho học sinh trong năm học mới. Mới đây, lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo các ngành chức năng và chính quyền huyện Chư Pưh sớm có biện pháp khắc phục tình trạng trên, sớm đảm bảo giao thông thông suốt ở tuyến đường nói trên trong thời gian tới.

 

 

Do ảnh hưởng của cơn bão số 8, những ngày này thời tiết Tây nguyên vẫn trong tình trạng mưa nhiều. Tuyến đường 6C nối liền huyện Chư Pưh- Chư Prông càng gia tăng tình trạng hư hỏng, gây ách tắc giao thông. Tuy nhiên, chủ tịch UBND xã Ia Hla- ông Rơ Mah  ALao cho biết tin vui tình trạng trên sẽ không còn kéo dài bởi ông đã nhận được thông tin sẽ có hướng khắc phục sự cố xuống cấp của con đường từ cán bộ của Sở Giao thông Vận tải. Hy vọng,điều ông và nhân dân địa phương mong muốn sẽ sớm thành hiện thực.

Được biết, tại buổi làm việc với UBND huyện Chư Pưh , lãnh đạo UBND tỉnh cũng đã có chỉ đạo các ngành chức năng và chính quyền huyện Chư Pưh sớm có biện pháp khắc phục để đảm bảo giao thông thông suốt ở tuyến đường nói trên trong thời gian tới. Đây thực sự là tin vui đối với người dân ở xã Ia Hla.

 

Biên tập: Xuân Duẩn-Kim Dung- Hồng Uyên.


Lượt xem: 93

Trả lời