Đại hội Công đoàn cơ sở Đài PT-TH Gia Lai lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Cập nhật 22/3/2023, 17:03:09

Chiều 22/3, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Đài PT-TH Gia Lai tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Với sự nỗ lực, quyết tâm trong đổi mới nội dung, phương thức hoạt động cộng với sự đồng lòng, nhất trí cao của lãnh đạo cơ quan và CBVC-NLĐ, hoạt động Công đoàn cơ sở Đài PT-TH Gia Lai  trong nhiệm kỳ 2017 -2023 đã có nhiều bước phát triển mới, gặt hái nhiều kết quả đáng khích lệ, thực hiện tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBVC-NLĐ. Nổi bật, hàng năm, Công đoàn Đài đã phối hợp chặt chẽ với thủ trưởng cơ quan tổ chức tốt Hội nghị cán bộ viên chức, qua đó, đã kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đề ra nhiều giải pháp cải thiện điều kiện làm việc và đời sống cho CBVC – NLĐ. Các hoạt động phổ biến, quán triệt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước tới CBVC – NLĐ được chú trọng. Việc phát động chức phát động phong trào thi đua gắn với các sự kiện quan trọng của đất nước, địa phương và đơn vị được quan tâm thực hiện đã tạo không khí làm việc sôi nổi, phấn khởi trong CBVC –NLĐ, lập được nhiều thành tích xuất sắc, góp phần giúp Đài PT –TH Gia Lai hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, chất lượng của 2 làn sóng PT –TH ngày càng được nâng cao không chỉ đáp ứng được yêu cầu của khán, thính giả mà còn góp phần phục vụ đắc lực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong tình hình mới.

Đặc biệt, Công đoàn Đài cũng đã phối hợp tốt với lãnh đạo cơ quan để đảm bảo thực hiện tốt các chế độ cho CBVC – NLĐ, đẩy mạnh phong trào thi đua thực hành tiết kiệm, chống lãng phí để tăng thu nhập cho CBVC – NLĐ. Kịp thời thăm hỏi, động viên CBVC – NLĐ khi ốm đau, khi gặp khó khăn. Ngoài ra, các Tổ công đoàn còn tự vận động đoàn viên trong Tổ ủng hộ về vật chất khi có đoàn viên ốm đau, tai nạn, bệnh hiểm nghèo gia đình gặp khó khăn. Trong nhiệm kỳ, Công đoàn Đài đã phát động và phối hợp với thủ trưởng cơ quan phát động CBVC – NLĐ tham gia tốt các hoạt động xã hội, nhân đạo. Các hoạt động chăm lo cho nữ CBVC – NLĐ, chăm sóc thiếu nhi, nhi đồng được chú trọng, phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao luôn được duy trì và phát triển. Công tác bồi dưỡng, phát triển đảng viên trong CBVC – NLĐ được quan tâm. Theo đó, trong nhiệm kỳ, Công đoàn Đài đã có 14 đoàn viên ưu tú xuất sắc được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí tham gia vào BCH CĐCS Đài PT-TH Gia Lai khóa XXI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu Đoàn đại biểu gồm 2 đồng chí tham dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Gia Lai lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 -2028. Đồng chí Mai Quốc Phong tiếp tục tái đắc cử chức danh Chủ tịch CĐCS Đài PT –TH Gia Lai khóa XXI, nhiệm kỳ 2023 -2028./.

Ngô Thanh – Minh Trung


Lượt xem: 14

Trả lời