Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy và Khối Mặt trận và đoàn thể đến thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Gia Lai nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai

Cập nhật 28/10/2020, 14:10:59

Sáng nay ngày 28/10, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Khối Mặt trận và đoàn thể đã đến thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Gia Lai nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai (29/10/1945-29/10/2020).

Trong không khí thân mật, cởi mở, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi, động viên các cán bộ Tỉnh đoàn Gia Lai , cũng như ghi nhận, chúc mừng những thành tích mà Đoàn thanh niên các cấp tỉnh Gia Lai đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Tỉnh đoàn Gia Lai cần chú trọng công tác xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn kế cận, đồng thời rà soát, đánh giá những mặt đạt và chưa đạt trong nhiệm kỳ vừa qua nhằm tìm ra giải pháp phù hợp nhất đẩy mạnh phong trào Đoàn viên, thanh niên ở cơ sở. Trong đó, tập trung xây dựng các mô hình điểm, đánh giá kỹ trước khi nhân rộng. Bên cạnh đó cần điều chỉnh linh hoạt cách thức sinh hoạt Đoàn sao cho phù hợp với tình hình ở từng địa phương nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, bắt đầu bằng những nội dung, cụ thể, thiết thực mà trên hết là giáo dục truyền thống để từ đó giữ vững và phát huy được tinh thần, truyền thống “Trung thành, năng động, sáng tạo” của lực lượng đoàn viên, thanh niên.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí Thư Tỉnh đoàn Nguyễn Hoàng Phong đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và hứa với đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Châu Ngọc Tuấn, các cấp bộ đoàn , cùng lực lượng đoàn viên, thanh niên sẽ luôn đoàn kết, xung kích, tình nguyện và tích cực tham gia xây dựng quê hương giàu mạnh./.

Trương Trang, Duy Linh


Lượt xem: 33

Trả lời