Công an TP.Pleiku bắt 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh

Cập nhật 08/8/2018, 08:08:18

Công an TP.Pleiku vừa bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe máy liên tỉnh. Chỉ trong vòng hơn nửa tháng, 2 đối tượng này đã gây ra 7 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn tỉnh Gia Lai và Kon Tum.

Trước cơ quan Công an, 2 đối tượng Nhữ Tuấn Anh-sinh năm 1995, trú tại xã Đak Sơ Mei, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai và Nguyễn Đức Hải, sinh năm 1984, trú tại phường Trường Chinh, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum đã khai gây ra 7 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Đak Đoa, Ia Grai, TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) và TP.Kon Tum. Thủ đoạn của 2 đối tượng là lợi dụng lúc chiều tối, đi dạo trên các tuyến đường, thấy xe máy không có người trông coi thì dùng vam phá khóa để lấy trộm xe. Điều đáng nói là chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, 2 đối tượng đã mở được khóa xe và từ ngày 14/7 đến 6/8 đã trộm 7 xe máy hiệu: Serius, Exciter… Số xe trộm cắp được, 2 đối tượng rao bán trên mạng để lấy tiền tiêu xài. Bước đầu, Công an TP.Pleiku đã thu giữ được 5 xe máy mà 2 đối tượng đã trộm cắp và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trung tá Lê Đình Thắng – Phó Đội trưởng Đội CSĐTTP về trật tự xã hội, Công an TP.Pleiku cho biết: “Qua đấu tranh vụ 2 đối tượng Nhữ Tuấn Anh và Nguyễn Đức Hải đã gây ra 7 vụ trộm xe máy, chúng tôi khuyến cáo người dân xe máy phải khóa cổ, khóa càng cẩn thận và làm gì thì cũng có biện pháp để bảo vệ, có người trông coi tài sản, không để xe ở nơi vắng người vì dễ bị đối tượng xấu lợi dụng trộm cắp”./.

Thiên Thanh, Huy Toàn


Lượt xem: 219

Trả lời