Chương trình sinh hoạt “Tự hào người đoàn viên”

Cập nhật 24/3/2023, 10:03:47

Nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), chiều qua 23/3, tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp với Trường THPT Chuyên Hùng Vương tổ chức Chương trình sinh hoạt “Tự hào người đoàn viên”.

Tại chương trình, các bạn ĐVTN đã tự hào ôn lại lịch sử, truyền thống 92 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và thanh niên Việt Nam luôn là lực lượng xung kích đi đầu lập thân, lập nghiệp, tình nguyện, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua chặng đường lịch sử 92 năm, tuổi trẻ Gia Lai nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung đã không ngừng phát huy trí tuệ sáng tạo, vươn lên với hoài bão cống hiến ngày càng nhiều cho quê hương, đất nước.

Nhận thức rõ hiệu quả từ các phong trào Đoàn đối với việc giáo dục toàn diện học sinh, nhiều năm qua, hoạt động Đoàn trong trường học của Trường THPT Chuyên Hùng Vương được tổ chức bằng nhiều hình thức đa dạng phong phú, nội dung giáo dục luôn bám sát nhiệm vụ học tập, phấn đấu và trưởng thành của mỗi đoàn viên, học sinh trong nhà trường. Từ đó, đã có nhiều đoàn viên học sinh ưu tú được giới thiệu cho cấp ủy chi bộ nhà trường xem xét kết nạp Đảng. Từ năm 2020 đến nay đã có 7 đoàn viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Gia Lai đã tặng Bằng khen cho 16 em học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2022 – 2023.

Chương trình nhằm tiếp tục giáo dục truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến cán bộ đoàn, đoàn viên; là giải pháp cụ thể để làm tốt công tác phát triển đoàn viên và góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về chính trị – tư tưởng – tổ chức và hành động. Đây cũng là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích, tiên phong của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn./.

Lê Thư – Mạnh Hà


Lượt xem: 3

Trả lời