Ban CHQS huyện MangYang: Hội nghị sơ kết công tác QP-QS địa phương

Cập nhật 17/8/2014, 10:08:24

Ban CHQS huyện MangYang vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác QP-QS địa phương những tháng đầu năm 2014 và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm. 

 

Ban CHQS huyện MangYang: Hội nghị sơ kết công tác quốc phòng-quân sự địa phương.

 

Trong những tháng đầu năm 2014, Ban CHQS huyện MangYang đã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho lực lượng dân quân tự vệ; công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu luôn đảm bảo đúng nội dung, chương trình và thời gian quy định. Bên cạnh đó, công tác tuyển quân, chọn gọi công dân lên đường nhập ngũ đảm bảo kế hoạch trên giao. Đồng thời, lực lượng cũng đã tăng cường công tác phối hợp với lực lượng công an và các tổ chức chính trị-xã hội của huyện, của xã, thị trấn vận động nhân dân đấu tranh ngăn chặn hoạt động tôn giáo trái phép tin lành Đêga, tà đạo Hà mòn trên địa bàn huyện.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ những nguyên nhân tồn tại, hạn chế trong những tháng đầu năm và đề ra các giải pháp khắc phục những khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương những tháng còn lại của năm 2014 ./.

 

Quang Huy(Đài-MangYang)


Lượt xem: 43

Trả lời