Máy bay Ai Cập mất tích: Tìm thấy thêm nhiều hành lý và thi thể

Cập nhật 20/5/2016, 21:05:46

 Hiện các đội cứu hộ của nhiều nước đang nỗ lực tìm kiếm hộp đen máy bay và thi thể các nạn nhân.

Quân đội Ai Cập cho biết, trong chiến dịch tìm kiếm trên biển Địa Trung Hải, lực lượng cứu hộ nước này vừa tìm thấy những phần thi thể và thêm nhiều hành lý khác nghi là của hành khách trên chiếc máy bay MS804 của Ai Cập bị mất tích hôm qua.

 

may bay ai cap mat tich: tim thay them nhieu hanh ly va thi the hinh 0
Tàu của Hải quân Ai cập tìm kiếm mảnh vỡ của chiếc máy bay mất tích. (Ảnh: Getty)

 

Theo nguồn tin, một phần thi thể nạn nhân, hai chiếc ghế, một va li đã được tìm thấy tại khu vực phía Nam của Ai Cập, nơi chiếc máy bay MS804 biến mất khỏi màn hình ra-đa. Hiện các đội cứu hộ của nhiều nước đang nỗ lực tìm kiếm hộp đen máy bay và thi thể các nạn nhân. Trước đó vài giờ, quân đội Ai Cập cũng khẳng định đã phát hiện mảnh vỡ của máy bay AirbusA320 mang số hiệu MS804 thuộc hãng hàng không Egypt E ở khu vực cách thành phố cảng Alexandria khoảng 290 km về phía Bắc.

 

Mặc dù có thông tin nói rằng máy bay đã quay ngoắt lại rồi bị rơi nhưng theo các chuyên gia phân tích thì chiếc MS804 đã bay theo đúng lộ trình trong không phận của Hy Lạp mà không hề có dấu hiệu bị lệch hướng. Cho đến nay chưa có tổ chức nào lên tiếng liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, nhà chức trách Ai Cập đang có những nghi ngờ vụ tai nạn là do khủng bố tiến hành./.

VOV


Lượt xem: 31

Trả lời