Bà Hillary Clinton gặp sự cố về sức khỏe tại lễ tưởng niệm vụ 11/9

Cập nhật 12/9/2016, 13:09:38

Theo bác sĩ điều trị cho bà Clinton, bà được chẩn đoán là bị viêm phổi và đã được kê thuốc kháng sinh do mất nước.

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton đã gặp sự cố về sức khỏe khi tham dự sự kiện tưởng niệm 15 năm ngày xảy ra vụ khủng bố 11/9 ở thủ đô Washington.

ba hillary clinton gap su co ve suc khoe tai le tuong niem vu 11/9 hinh 0
Bà Hillary Clinton tỏ ra hoàn toàn khỏe mạnh sau khi được các bác sĩ chăm sóc. (Ảnh: New York Times)

Theo đoạn video được đăng tải trên trang mạng Twitter, bà Clinton đã suýt vấp ngã và phải được các nhân viên hỗ trợ vào xe ngồi.

Nguồn tin từ các nhân viên hỗ trợ chiến dịch tranh cử Tổng thống của bà cho biết, bà Clinton hiện đang nghỉ ngơi ở căn hộ của con gái ở Manhattan. Theo bác sĩ điều trị cho bà Clinton, bà được chẩn đoán là bị viêm phổi và đã được kê thuốc kháng sinh do mất nước.

Đối thủ của bà Clinton, tỷ phú Donald Trump, ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa đã không bỏ lỡ cơ hội này để công kích vấn đề sức khỏe của bà. Theo ông Trump, thể chất của bà Clinton không phù hợp để chạy đua vào Nhà Trắng, đồng thời cho rằng, bà Clinton đã làm việc quá sức.

Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã công bố một bức thư của bác sĩ riêng của bà nói rằng, bà đủ điều kiện sức khỏe. Vấn đề sức khỏe duy nhất của bà là giảm hoạt động của tuyến giáp và dị ứng theo mùa./.

VOV.


Lượt xem: 33

Trả lời