Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Thanh Hùng thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn TP.Pleiku

Cập nhật 24/1/2022, 11:01:49

Sáng nay (24/01), đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Võ Thanh Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết Đoàn Trinh sát miền Trung (thuộc Cục trinh sát Bộ đội Biên phòng), Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam và Sở Chỉ huy Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5) nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đoàn Trinh sát miền Trung, Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam; thay mặt Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Võ Thanh Hùng – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới và chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ của Đoàn Trinh sát miền Trung; chúc đơn vị cùng cán bộ, chiến sĩ bước sang năm mới 2022 sẽ tiếp tục nỗ lực, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Võ Thanh Hùng mong muốn trong năm 2022, Đoàn Trinh sát miền Trung sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị quân đội khác đóng chân trên địa bàn để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Thăm và chúc tết Sở Chỉ huy Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5), đồng chí Võ Thanh Hùng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Lữ đoàn Công binh 280, đồng thời cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ đơn vị, giúp tỉnh chủ động trong thực hiện công tác quốc phòng của địa phương. Bước sang năm 2022, đồng chí mong muốn cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực và quyết tâm hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ công tác cũng như phối hợp với chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Gia Lai trong thời gian qua, lãnh đạo Đoàn Trinh sát miền Trung, Bộ Tư lệnh BĐBPvà Sở Chỉ huy Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5) hi vọng trong năm 2022 sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Gia Lai cũng như Ban Dân vận Tỉnh ủy, tạo điều kiện cho các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh thực hiện và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao./.

 Mỹ Tiến –  Phi Long


Lượt xem: 13

Trả lời