Tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia lai giám sát tại huyện Phú Thiện

Cập nhật 28/6/2018, 08:06:10

Đoàn công tác của tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai ứng cử tại địa bàn huyện Phú Thiện vừa có buổi giám sát về thực hiện quy hoạch, khai thác và sử dụng khoáng sản trên địa bàn huyện Phú Thiện.

Qua giám sát thực tế cho thấy: Huyện Phú Thiện hiện có 9 đơn vị, doanh nghiệp được cấp phép hoạt động khai thác khoáng sản. Trong thời gian qua, công tác quản lý nhà nước về khoáng sản được UBND huyện triển khai nghiêm túc, kịp thời chấn chỉnh, hướng dẫn cũng như xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo đúng quy định của pháp luật, đưa hoạt động khoáng sản đi vào nề nếp, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của huyện.

Tại buổi giám sát, đại diện UBND huyện, xã, các cơ quan, ban ngành chức năng của huyện cùng các doanh nghiệp đã trực tiếp giải trình, làm rõ thêm những thắc mắc của đại biểu HĐND tỉnh liên quan đến lợi ích thực tế của người dân trong hoạt động khai thác khoáng sản, việc quản lý lĩnh vực này của các địa phương, việc thực hiện các quy định pháp luật về thăm dò, khai thác khoáng sản tại địa phương,…

Ksor H’Bưi- Cao Dũng


Lượt xem: 24

Trả lời