Thư cảm ơn UBND tỉnh Gia Lai

Cập nhật 02/11/2023, 17:11:42

Thay mặt UBND tỉnh Gia Lai, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long vừa có Thư cảm ơn gửi nhà thiết kế Đăng Thị Minh Hạnh, Giám đốc sáng tạo, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Mốt (Vietnode) và toàn bộ ckip thực hiện chương trình, đơn vị tài trợ, các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị, xã hội, các nghệ nhân, các em học sinh; phóng viên các cơ quan, phóng viên báo đài đã góp phần tạo nên thành công cho Chương trình nghệ thuật thời trang thổ cẩm “Gia Lai ơi”.

Ngày 28/10/2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Mốt (Vietmode) tổ chức thành công Chương trình nghệ thuật thời trang thổ cẩm “Gia Lai ơi”. Chương trình đã góp phần chuyển tải thông điệp về Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, trong đó trang phục, hoa văn thổ cẩm là một trong những giá trị nổi bật cần bảo tồn, gìn giữ, tôn vinh các nghệ nhân – những chủ nhân của các đi sản văn hoá, những người bền bỉ, gìn giữ truyền nghề và không ngừng sáng tạo, góp phần vào phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh, quốc phòng, an sinh xã hội tại địa phương. Có được sự thành công của chương trình, Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai xin chân thành cảm ơn nhà thiết kế Đặng Thị Minh Hạnh, Giám đốc sáng tạo, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Mốt (Vietnode) và toàn bộ ckip thực hiện chương trình, đơn vị tài trợ, các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị, xã hội, các nghệ nhân, các em học sinh; trân trọng cảm ơn sự hiện diện của Quý đại biểu khách mời, các cơ quan, phóng viên báo đài đã góp phần tổ chức thành công chương trình.

Trong quá trình tổ chức chương trình, không thể tránh khỏi những khó khăn, hạn chế, kính mong nhận được sự thông hiểu, chia sẻ từ phía quý lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, quý anh chị. Mong rằng, thời gian đến tỉnh Gia Lai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các Bộ, ban, ngành và sự hợp tác, hỗ trợ chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên nhiều lĩnh vực để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Gia Lai. Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai mong muốn được tiếp tục quảng bá, giới thiệu văn hóa Gia Lai, xây dựng thổ cẩm Gia Lai thành hàng hóa có giá trị kinh tế cao, góp phần phát triển kinh tế – xã hội cho đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên nói chung và Gia Lai nói riêng.

 

Trân trọng cảm ơn

Thay mặt UBND tỉnh

Chủ tịch Trương Hải Long


Lượt xem:

Trả lời