Sở Nội vụ thông báo về việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển công chức ở các cơ quan hành chính năm 2022 của tỉnh Gia Lai

Cập nhật 09/5/2022, 08:05:28

Sở Nội vụ Gia Lai vừa thông báo tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển công chức ở các cơ quan hành chính cấp tỉnh, cấp huyện năm 2022 của tỉnh, tại vị trí có chỉ tiêu tuyển dụng dành cho người dân tộc thiểu số Jrai, Bahnar nhưng không có người nộp Phiếu đăng ký dự tuyển sau khi kết thúc thời hạn tiếp nhận phiếu tại Thông báo số 618, ngày 08/4/2022 của Sở Nội vụ. Cụ thể như sau:

Đối tượng nộp Phiếu đăng ký dự tuyển là những người có nguyện vọng vào làm việc tại các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc tỉnh Gia Lai có đủ điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển theo quy định và chưa đăng ký dự tuyển bất kỳ tại vị trí chỉ tiêu nào tại Kế hoạch số 499 ngày 17/3/2022 của UBND tỉnh thì được nộp phiếu đăng ký dự tuyển vào vị trí có trình độ chuyên môn phù hợp. Số lượng chỉ tiêu theo vị trí việc làm cần tuyển là 09 chỉ tiêu, được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, trang thông tin của Sở Nội vụ tại địa chỉ http://snv.gialai.gov.vn, website của các cơ quan, địa phương và niêm yết công khai tại trụ sở của Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố có nhu cầu tuyển dụng của tỉnh Gia Lai. Người dự tuyển nộp phiếu đăng ký dự tuyển trong giờ hành chính vào các ngày làm việc từ ngày ra thông báo đến hết ngày 16/5/2022. Người có nhu cầu đăng ký dự tuyển vào chỉ tiêu tuyển dụng cơ quan, đơn vị, địa phương nào thì nộp Phiếu đăng ký dự tuyển tại cơ quan, đơn vị, địa phương đó theo hướng dẫn chi tiết quy định tại Mục IV Kế hoạch số 499/KH-UBND.

BT: Ngọc Hà


Lượt xem: 45

Trả lời