Ổn định mặt hàng xăng dầu phục vụ nhu cầu dịp cao điểm cuối năm

Cập nhật 09/2/2018, 08:02:54

Cùng với nhiều sản phẩm hàng hóa khác, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu vào dịp Tết Nguyên đán cũng tăng cao. Nhằm bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường, công tác dự trữ hàng hóa được các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu chủ động thực hiện.

Petrolimex hiện chiếm đến 70% thị phần của địa bàn 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum do Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên phân phối. Để đảm bảo đủ lượng hàng hóa phục vụ khách hàng trong thời gian cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đến nay kế hoạch dự trữ xăng dầu,  mỡ nhờn và sản phẩm Gas Petrolimex đã được công ty thực hiện cách đây hơn 1 tháng với giá trị hàng hóa dự trữ hơn 132 tỷ đồng. So với cùng năm 2017, năm nay lượng xăng dầu dự trữ tăng hơn 6%.

Ông Nguyễn Văn Long – PGĐ Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cho biết: “Năm nào chúng tôi cũng xác định hàng hóa phải chuẩn bị đầy đủ. Cách đây một tháng chúng tôi đã làm việc với đơn vị đầu nguồn để nhập hàng hóa về. Hai mặt hàng chính là xăng dầu và gas, đến giờ phút này chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để phục vụ khách hàng”.

Để tránh tình trạng quá tải tại các cửa hàng xăng dầu vào những ngày cao điểm cuối năm cũng như những ngày trong tết, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã bố trí thời gian hợp lý, đảm bảo công tác phục vụ nhu cầu khách hàng trong điều kiện tốt nhất.

Ông Nguyễn Văn Long – PGĐ Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cho biết thêm: “Về công tác phục vụ, công ty cũng đã xây dựng kế hoạch. Thời gian đăng ký bán hàng: ngày 30 tết sẽ phục vụ từ 6h đến 19h, trong ngày mùng 1, các cửa hàng sẽ nghỉ; mùng 2, mùng 3 sẽ phục vụ từ 6h – 18h; từ mùng 4 trở đi sẽ hoạt động bình thường từ 6h đến 21h, các cửa hàng trên các trục QL sẽ phục vụ 24/24h; Với kế hoạch như vậy sẽ đảm bảo việc phục vụ tốt nhu cầu tiêu thụ của khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán”.

Với sự chủ động của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, đơn vị hiện đang chiếm thị phần xăng dầu lớn nhất ở hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum sẽ góp phần ổn định thị trường xăng dầu đúng theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Công thương cũng như UBND tỉnh Gia Lai về ổn định thị trường hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết cổ truyền 2018 đang đến gần.

Hng Uyên, Thanh Sáng


Lượt xem: 33

Trả lời