Nhà máy đường An Khê Hội nghị triển khai phương pháp xác định chất lượng mía nguyên liệu, vụ ép 2016 – 2016 (theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01-98:2012/BNNPTNT)

Cập nhật 12/1/2017, 14:01:08

Sáng ngày 11/1/2017, Nhà máy đường An Khê tổ chức Hội nghị triển khai phương pháp xác định chất lượng mía nguyên liệu, vụ ép 2016 – 2016 (theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01-98:2012/BNNPTNT) với sự tham dự của lãnh đạo Sở khoa học và Công nghệ tỉnh, Chi cục Quản lý chất lượng – Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh, lãnh đạo thị xã An Khê, huyện Đakpơ và 20 đại biểu đại diện cho bà con sản xuất kinh doanh mía trên địa bàn các huyện phía Đông.

Phương pháp xác định các chỉ tiêu chất lượng của mía nguyên liệu của Nhà máy đường An Khê được thể hiện một cách  rõ ràng thông qua các bước: cách xác định tỷ lệ tạp chất, phương pháp xác định tỷ lệ sơ trong mía, cách xác định chỉ tiêu chữ đường.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được tham quan thực tế quá trình xác định tỷ lệ tạp chất, xác định chữ đường đối với những xe mía của bà con nông dân đang nhập vào nhà máy. Quá trình được tiến hành một cách công khai, minh bạch trước sự quan sát của các chủ mía và theo đúng quy chuẩn của Bộ Nông nghiệp và PTNT. Với phương pháp mà Nhà máy đường An Khê áp dụng, các hộ sản xuất kinh doanh mía yên tâm về cách xác định tỷ lệ tạp chất, chữ đường trong mía của Nhà máy hoàn toàn chính xác và phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ngọc Anh


Lượt xem: 117

Trả lời