Nem chả Thúy – Uy tín, chất lượng

Cập nhật 20/1/2018, 11:01:09

Cùng với nhiều món ăn truyền thống, thì nem, chả luôn được xem là món ăn không thể thiếu của người Việt trong các dịp lễ, tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng mua được những sản phẩm thực sự có chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, một cơ sở sản xuất nem, chả uy tín chất lượng được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, giúp mỗi gia đình yên tâm khi dùng hoặc mua làm quà tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết đến, Xuân về.

Cơ sở chế biến nem chả Thúy địa chỉ 08/11 Phạm Hùng, xã Biển Hồ, TP Pleiku ra đời hơn 5 năm nay, sản phẩm chính được cơ sở sản xuất là nem và chả. Với sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ, vượt khó vươn lên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nên đến nay, sản phẩm của cơ sở đã khẳng định được chất lượng, có chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng tin dùng.

Bà Vũ Thị Hương Thỏa, một khách hàng cho biết: “Tôi thường xuyên đến cơ sở này mua nem chả thì tôi thấy ăn nó đảm bảo sức khỏe của tôi. Nhưng mà do tôi viêm dạ dày đại tràng nên khi ngẫu nhiên đi mua thực phẩm ở chợ như nem chả chẳng hạn thì thấy bụng mình tiêu hóa rất kém và nó cứ trào ngược dạ dày lên… Tôi thường xuyên đến mua giò chả ở cơ sở này, thứ hai nữa là tôi thường xuyên mua hàng để gửi vào trong Sài Gòn cho các con và những người thân”.

Để làm ra được những chiếc nem, chả giòn, dai ngon đúng nghĩa, từ khâu chọn thịt heo, cho đến xay, gói đều phải rất công phu tỉ mỉ. Đặc biệt nguyên liệu thịt phải còn nóng dẻo, tươi ngon, đỏ hồng. Sau khi thịt được xay nhuyễn cùng với gia vị sẽ đổ ra máy đùn nem chả 100% Inox 304 và đưa ra băng truyền hợp quy trong chế biến thực phẩm. Lúc này công nhân mới bắt đầu gói nem, chả theo đúng quy trình. Bình quân mỗi ngày, cơ sở làm khoảng hơn 150 kg thịt với 7 lao động chính. Ngoài ra, dịp gần Tết như thế này, cơ sở phải huy động từ 12 đến 14 lao động mới làm kịp các đơn đặt hàng.

Chị Lê Thị Sương, Lao động cơ sở nem chả Thúy nói: “Tôi làm ở cơ này được thời gian tương đối lâu rồi, tôi thấy cơ sở rất là chú trọng vấn đề an toàn thực phẩm, công nhân phải có bảo hộ lao động để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Từ trang phục cho đến các khâu vệ sinh lá cho đến khi ra sản phẩm đều rất khắt khe.

Nói chung cơ sở luôn tạo công ăn việc làm cho công nhân, thu nhập của tôi từ 4 đến 6 triệu mỗi tháng. Đặc biệt thời gian gần tết nhu cầu người mua cao chúng tôi làm nhiều nên thu nhập có thể cao hơn”.

Thực tế, qua nhiều lần kiểm tra của các ngành chức năng về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Gia Lai đã phát hiện không ít cơ sở làm nem chả với nhiều hàn the hay màu công nghiệp, nhưng đối với Nem chả Thúy, anh Phùng Văn Mạnh – chủ cơ sở cho biết từ lúc khởi nghiệp đến nay anh luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, những nguyên liệu, chất phụ gia đều được anh lựa chọn từ những công ty uy tín đã được cơ quan chức năng kiểm định và công bố, cơ sở sản xuất cũng được cơ quan chức năng giám sát thường xuyên. Cứ 6 tháng một lần, đơn vị lại lấy mẫu sản phẩm thực hiện kiểm nghiệm đạt chuẩn an toàn thực phẩm.

Anh Phùng Văn Mạnh, Chủ cơ sở nem chả Thúy cho biết: “Tôi cho rằng món nem chả là món ăn truyền thống không thể thiếu của người dân Việt Nam, chính vì lẽ vậy cho nên là gia đình chúng tôi chọn nghề này. Cái thứ hai, như các anh chị đã biết thực phẩm ngày nay nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đời sống của nhân dân, chính vì lẽ vậy Chúng tôi đưa chất lượng – uy tín ATVSTP và đặc biệt nhất là lương tâm nghề nghiệp tôi làm tiên chỉ đưa lên hàng đầu….

Tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn đến người tiêu dùng đã ủng hộ cơ sở này trong suốt thời gian qua. Để đáp lại lòng tin của khách hàng, tới đây chúng tôi sẽ nâng cấp cơ sở cũng như thiết bị máy móc để ngày một phục vụ tốt hơn cho khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước”.

Bắt nhịp thị trường tiêu dùng nên ngoài 2 sản phẩm chính được cơ sở sản xuất là nem chả, thì hiện nay đơn vị còn làm thêm giò heo hun khói. Cơ sở chế biến nem chả Thúy không chỉ phục vụ riêng cho thị trường tỉnh Gia Lai mà nó còn có mặt ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng,…Với lương tâm, trách nhiệm của mình, cùng với việc khẳng định uy tín, chất lượng, vì sức khỏe của cộng đồng, cơ sở sản xuất, chế biến nem chả Thúy cam kết tiếp tục thực hiện tốt “3 không”, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng niềm tin đối với người người tiêu dùng./.

Lệ Xuân,  Minh Trung


Lượt xem: 935

Trả lời