Nafood Gruop Hội nghị gặp mặt đầu Xuân – Tri ân đối tác năm 2020

Cập nhật 10/2/2020, 18:02:20

Nhằm thể hiện sự tri ân với các đối tác đã đồng hành cùng đơn vị trong thời gian qua, chiều 10.2, tại thành phố Pleiku, Công ty Nafood Group – công ty hàng đầu về cung cấp giống và xuất khẩu chanh leo tại Việt Nam đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu Xuân – Tri ân đối tác năm 2020.

Tại buổi gặp mặt, chia sẻ với các đối tác, lãnh đạo Công ty Nafood cho biết trải qua 25 năm hình thành và phát triển, với khao khát xây dựng chuỗi giá trị sản xuất khép kín, mang đến những sản phẩm an toàn và cung cấp cho các đối tác những cây giống chất lượng cao. Để đạt được mục tiêu này, thời gian qua Nafood Group đã không ngừng đầu tư, đổi mới, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất giống đến chế biến các sản phẩm từ chanh leo và hiện là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về cung ứng giống cũng như xuất khẩu chanh leo. Điều đáng ghi nhận là hiện nay, Nafood Group đã được Bộ Nông nghiệp và PTNT cấp chứng nhận bảo hộ cho 3 giống chanh leo, bao gồm: Nafood 1, Quế Phong, Bách hương 1. Năm 2019, Nafood Group đã lọt vào top 5 doanh nghiệp có báo cáo quản trị tốt nhất trên sàn chứng khoán của TP.HCM, đây là  sự khẳng định về tính hợp pháp và sự đúng đắn trong việc kết hợp giữa Nafoods Group với các đối tác. Theo báo cáo của đơn vị, năm 2019 doanh thu của toàn  hệ thống đạt 1.100 tỷ đồng, đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm qua, tăng hơn 60% so với năm 2018 và tăng gần 100% so với năm 2015, đưa sản phẩm đến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Với những thành tựu đạt được, Nafood Group tự tin hướng đến tầm nhìn“Trở thành tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp xanh và bền vững”, thực hiện sứ mệnh: “Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người.”

Riêng tại Gia Lai, Nafood Grup hiện đang triển khai một số dự án về cây giống, nhà máy chế biến chanh leo, đơn vị phấn sẽ hoàn thành trong năm 2020, hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy phong trào chanh leo trên địa bàn tỉnh Gia Lai hướng đến sự ổn định, hiệu quả.

Tại Hội nghị, Nafood Group đã có những phần quà giá trị dành tặng các đối tác của đơn vị.

Hồng Uyên, Duy Linh


Lượt xem: 74

Trả lời