Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai trao quà Tết sum vầy 2023 tại các đơn vị bảo vệ rừng và đoàn viên công đoàn tại các huyện phía Đông Nam của tỉnh

Cập nhật 10/1/2023, 09:01:24

Tiếp tục chuỗi các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho đoàn viên, người lao động, ngày 9/01, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Gia Lai đã đến thăm, động viên, tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại các Ban Quản lý rừng phòng hộ và đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện: Krông Pa, AyunPa, Ia Pa và Phú Thiện.

Theo đó, các đồng chí Trần Lệ Nhung – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Ngọc Minh – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Gia Lai đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 25 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo tại 4 huyện trên với tổng kinh phí 27 triệu đồng tiền mặt. Cùng với chia sẻ khó khăn, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã gửi lời động viên và chúc gia đình các đoàn viên, người lao động đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đến thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng 71 phần quà bao gồm các loại nhu yếu phẩm, bánh mứt cho công nhân, người lao động đang làm công tác quản lý, bảo vệ rừng tại 3 Ban Quản lý rừng phòng hộ gồm Ia Rsai, Nam Sông Ba; Kông Chiêng. Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa chứa đựng tình cảm, sự quan tâm và thông điệp chúc Tết ý nghĩa của đội ngũ CNVC-LĐ và tổ chức Công đoàn tỉnh đối với những cán bộ, đoàn viên, người lao động phải thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết cổ truyền sắp tới./.

Nhóm PV, CTV


Lượt xem: 8

Trả lời