Khối thi đua các sở, ngành tổng hợp tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Cập nhật 14/2/2020, 16:02:33

Sáng nay (14/2), Khối thi đua các sở, ngành tổng hợp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Trong năm 2019, 13 đơn vị trong khối đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực sát với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị và gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Công tác thi đua khen thưởng được thực hiện công bằng, công khai, kịp thời, chú trọng thành tích sáng tạo trong công tác chuyên môn. Qua đó đã thu hút động đảo và tạo động lực cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của từng cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của tỉnh nhà.

Xác đinh năm 2020 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ 2015 – 2020 và là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, do đó, Khối thi đua các sở, ngành tổng hợp tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua với nhiều nội dung, hình thức phong phú nhằm dấy lên phong trào thi đua sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị để góp phần hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh./.

Đức Hải, R’Piên

                                                                                                        


Lượt xem: 14

Trả lời