Ia Grai tổ chức Chương trình Nghệ thuật chào Xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật 02/2/2024, 10:02:31

Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và chào đón Tết Cổ truyền của dân tộc, huyện Ia Grai vừa tổ chức Chương trình Nghệ thuật chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Mở đầu chương trình là phần trình diễn cồng chiêng, múa xoang của các nghệ nhân đến từ các xã: Ia Bă, Ia Dêr, thị trấn Ia Kha và các em học sinh Trường PTDT Nội trú huyện. Các nghệ nhân đã đánh chiêng, múa xoang dọc tuyến đường Hùng Vương – khu trung tâm huyện Ia Grai, thu hút nhiều người dân thưởng thức và cổ vũ.

Chương trình Nghệ thuật chào Xuân Giáp Thìn 2024 có sự tham dự của các ca sĩ, diễn viên đến từ Đội Thông tin lưu động thuộc Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San; Trung tâm VH, TT &TT huyện Ia Grai và các đội văn nghệ, dân vũ trên địa bàn thị trấn Ia Kha. Các ca sĩ, diễn viên đã biểu diễn 20 tiết mục ca, múa, dân vũ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới…

Cũng tại chương trình, Hội Nông dân huyện Ia Grai đã tổ chức Hội chợ Xuân Giáp Thìn với các gian hàng nông sản và các sản phẩm OCoop như cà phê, hạt điều, hạt mắc ca, mật ong, gạo A Sanh và nhiều loại trái cây, nhu yếu phẩm thiết yếu dành cho người tiêu dùng trong dịp tết.

Qua chương trình đã góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn huyện Ia Grai, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui vẻ. hạnh phúc./.

Phương Lộc


Lượt xem: 5

Trả lời