Huyện ủy Chư Prông Tổng kết 4 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI

Cập nhật 17/7/2015, 10:07:53

Huyện ủy ChưPrông vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”.

Trong 4 năm qua được sự lãnh, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy Gia Lai, Huyện ủy Chư Prông đã lãnh đạo toàn Đảng bộ thực hiện nghiêm 3 nội dung theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI. Công tác kiểm điểm tự phê  bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân đã được thực hiện nghiêm túc. Việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được từng tập thể, cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ, cấp ủy Đảng và đảng viên nhìn nhận nghiêm túc để khắc phục, sửa chữa, qua đó niềm tin trong quần chúng nhân dân đối với Đảng được nâng cao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương.

Cùng với việc đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại, hạn chế trong 4 năm thực hiện Nghị quyết trung ương 4 khóa XI,  Huyện ủy ChưPrông  đã triển khai các  nhiệm vụ và giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI trong nhiệm kỳ 2015-2020./

                                                                                       

                                                                           

Đỗ Doanh ( ChưPrông)


Lượt xem: 65

Trả lời