Huyện Chư Sê: Lễ phát động “Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Đinh Dậu năm 2017.

Cập nhật 05/2/2017, 04:02:34

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới Đinh Dậu 2017, Ủy ban nhân dân huyện Chư Sê vừa tổ chức phát động lễ “Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2017.

 

 

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, trong những năm qua, huyện Chư Sê đã đưa phong trào trồng cây nhớ ơn Bác Hồ và công tác quản lý, bảo vệ rừng trở thành phong trào thi đua rộng khắp ở tất cả các cơ quan, đơn vị trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Hàng năm, huyện Chư Sê đều tổ chức lễ phát động trồng cây trên quy mô toàn huyện, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân tham gia. Hoạt động này đã trở thành phong trào thi đua rộng khắp ở tất cả các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển cũng như đối phó với tình trạng biến đổi khí hậu, giữ gìn môi trường sống.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, đông đảo cán bộ, CNVC, đoàn viên, thanh niên và học sinh đã tham gia trồng cây tại khu vực Công viên Bầu Ngứa, thị trấn Chư Sê./.

Vũ Cúc


Lượt xem: 147

Trả lời