Hội nghị Báo cáo viên triển khai các chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên cơ sở năm 2020.

Cập nhật 06/11/2020, 07:11:47

Ngày 5/11, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên triển khai các chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở năm 2020 các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội nghị bằng hình thức trực tuyến, tại điểm cầu Hà Nội do đồng chí Bùi Trường Giang – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì; tham dự tại điểm cầu Gia Lai có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm chính trị các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh.

Hội nghị được nghe các chuyên gia ở Hội đồng Lý luận Trung ương truyền đạt một số chuyên đề chính gồm: Giới thiệu những nội dung cơ bản, những điểm mới trong tài liệu tham khảo bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo ở cơ sở; Một số điểm mới bổ sung trong tài liệu nghiệp vụ tuyên truyền miệng và giới thiệu những nội dung cơ bản, những điểm mới trong tài liệu tham khảo bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ đảng viên cơ sở.

Hội nghị lần này góp phần nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Đồng thời, giúp các Báo cáo viên hiểu rõ và sâu hơn về những nội dung cơ bản, điểm mới, phương pháp giảng dạy các chuyên đề trong chương trình để việc tổ chức, triển khai thực hiện tại cơ sở đạt chất lượng, hiệu quả cao./.

Ngọc Ánh,  Minh Trung


Lượt xem: 40

Trả lời