Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh gặp mặt nữ doanh nhân nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Cập nhật 07/3/2016, 10:03:13

Chiều ngày 6/03 Hiệp Hội doanh nghiệp và Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức gặp mặt các nữ doanh nhân là thành viên Hiệp hội và Câu lạc bộ.

Đến dự và chúc mừng các nữ doanh nhân, có các bà Huỳnh Nữ Thu Hà, ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy;  Ayun H’Puch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

Đây không chỉ là dịp để tôn vinh người phụ nữ, thông qua buổi gặp mặt, các nữ doanh nhân còn có cơ hội chia sẻ những tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh cũng như việc chăm sóc gia đình. Để đạt được sự thành công, bên cạnh sự nỗ lực rất nhiều của bản thân, các chị cho rằng không thể thiếu sự ủng hộ của các vị hôn phu đã luôn đồng hành, chia sẻ, động viên để các chị có thêm động lực hoàn thành tốt vai trò người phụ nữ trong xã hội và người vơ, người mẹ trong gia đình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Huỳnh Nữ Thu Hà đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các nữ doanh nhân. Từ kinh nghiệm bản thân cũng như với tâm tình của người phụ nữ, bà mong các nữ doanh nhân bên cạnh việc điều hành, quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương phát triển, các chị hãy luôn là ngọn lửa sưởi ấm mang lại hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

 

                                                                                                                      

Hồng Uyên – Minh Trí


Lượt xem: 183

Trả lời