Đoàn giám sát Thường trực HĐND tỉnh làm việc với UBND tỉnh để thống nhất nội dung báo cáo giám sát về công tác trồng rừng và quản lý, bảo vệ rừng

Cập nhật 24/8/2022, 11:08:51

Sáng nay (24/8), Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai đã có buổi làm việc với UBND tỉnh để thống nhất nội dung báo cáo giám sát về công tác trồng rừng và quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017 – 2021. Đồng chí Trương Văn Đạt – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn giám sát chủ trì buổi làm việc. Về phía UBND tỉnh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên.

Theo báo cáo, triển khai kế hoạch giám sát chuyên đề về công tác trồng rừng và quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017 – 2021, Thường trực HĐND tỉnh đã thành lập 3 đoàn giám sát. Theo đó, đã tiến hành giám sát thực tế tại 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và giám sát qua báo cáo đối với các địa phương còn lại. Trên cơ sở tổng hợp kết quả giám sát của 3 đoàn, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh đã làm việc với các sở, ngành liên quan của tỉnh và UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe qua dự thảo báo cáo tổng kết giám sát, các thành viên đoàn giám sát và lãnh đạo UBND tỉnh cùng các sở, ngành của tỉnh đã tham gia đóng góp ý kiến để đi đến thống nhất về kết quả đạt được cũng như những tồn tại, vướng mắc để có đánh giá khách quan trong công tác trồng rừng và quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2017 – 2021. Từ đó, có những kiến nghị, đề xuất với các bộ, ngành trung ương để điều chỉnh một số quy định cho phù hợp với điều kiện thực tiễn tại cơ sở. Trên cơ sở đó, đoàn giám sát sẽ hoàn thiện báo cáo để trình Thường trực HĐND tỉnh và trình ra kỳ họp cuối năm./.

 Đức Hải, Thanh Sáng


Lượt xem: 13

Trả lời