Đảng Cộng sản Hoa Kỳ gửi thông điệp hữu nghị tới Đảng Cộng sản Viêt Nam

Cập nhật 25/1/2021, 16:01:27

Nhân dịp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đảng Cộng sản Hoa Kỳ đã gửi thông điệp hữu nghị tới Đảng Cộng sản Việt Nam với những lời chúc tốt đẹp.

Thông điệp của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ do ngài Alvaro Rodriguez, Tổng Thư ký phụ trách các vấn đề quốc tế của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ thay mặt các đồng Chủ tịch Đảng Cộng sản Hoa Kỳ Rossamna Cambron và Joe Sims, ký tên, đã nhấn mạnh: 2020 là một năm khó khăn đối với tất cả các nước trên toàn thế giới do đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh đó, Việt Nam, dưới sự lãnh đạo và định hướng của Đảng Cộng sản Việt Nam, đã đạt được nhiều thành công lớn.Việt Nam cũng có một nhiệm kỳ thành công trên cương vị Chủ tịch ASEAN trong năm 2020. Thông qua sự lãnh đạo của Việt Nam, hợp tác khu vực đã đạt tầm cao mới với đỉnh điểm là việc ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), thỏa thuận thương mại lớn nhất thế giới. Thỏa thuận này sẽ giúp các nước Đông Á, châu Đại Dương và ở các khu vực khác tái thiết và phục hồi từ cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid-19 gây ra.

Thông điệp của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ cũng nêu rõ: Bắt đầu năm 2021 và Việt Nam chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chúng tôi thuộc Đảng Cộng sản Hoa Kỳ chúc các đồng chí của mình ở Việt Nam nhiều thành công trên con đường tiếp tục xây dựng Chủ nghĩa xã hội và một thế giới tốt đẹp hơn. Đảng Cộng sản Hoa Kỳ tiếp tục kiên định ủng hộ tình hữu nghị với Đảng Cộng sản Việt Nam trong mọi thách thức hiện tại và trong tương lai trong khi cùng hợp tác để xây dựng Chủ nghĩa xã hội trên thế giới./.

BT: Mỹ Tiến (KT từ VOV)


Lượt xem: 31

Trả lời