Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Thiện

Cập nhật 18/1/2019, 08:01:14

Tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai do ông Đỗ Ngọc Thành – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Thiện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã Ia Yeng và Chrôh Pơnan, huyện Phú Thiện sau Kỳ họp thứ Bảy, HĐND tỉnh khóa XI.

23 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri về những vấn đề như: Đề nghị làm cầu dân sinh đi qua xã Ia Yeng; đầu tư xây dựng trạm bơm cho cánh đồng Ia Bung; xây dựng thêm cơ sở vật chất cho Trung tâm y tế huyện để phục vụ nhu cầu điều trị bệnh nhân trên địa bàn huyện; việc giải quyết chế độ chính sách cho người có công; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những hộ dân được cấp đất ở tại làng Bir, xã Ia Yeng… và đặc biệt là việc tiếp cận vốn vay đối với hộ nghèo người DTTS.

Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri; lãnh đạo UBND các xã Ia Yeng, Chrôh Pơnan và UBND huyện Phú Thiện cùng các cơ quan, ban ngành của huyện đã giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền. Với những kiến nghị đề xuất ngoài thẩm quyền giải quyết, tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và tổng hợp để trình tại Kỳ họp tới của HĐND tỉnh./.

CTV Phạm Thị Mai – Cao Dũng (Huyện Phú Thiện)


Lượt xem: 57

Trả lời