Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông Hội nghị người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018

Cập nhật 28/2/2019, 09:02:03

Không nằm ngoài khó khăn chung của ngành cao su Việt Nam, năm 2018 hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông cũng gặp nhiều thử thách. Tuy nhiên với sự nỗ lực thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, năm 2018 công ty đã cơ bản hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo ổn định thu nhập cho người lao động. 

Kết quả vừa được thông qua tại Hội nghị người lao động và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 vừa được công ty tổ chức vào sáng nay 27/2. Cụ thể năm 2018 tổng doanh thu của công ty đạt trên 268 tỷ đồng, lợi nhuận trên 20 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt xấp xỉ gần 6 triệu đồng/ người/ tháng. Trước những dự báo về những khó khăn trong năm 2019, công ty cũng đã đặt ra một số giải pháp, trong đó chú trọng việc nâng cao chất lượng vườn cây, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tiếp tục đổi mới và sắp xếp lại công tác quản lý, phát huy các nguồn lực để sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả.

Tại hội nghị, tập thể công ty, một số đơn vị trực thuộc và nhiều cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2018 đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Quốc phòng và Cờ thi đua, Bằng khen của Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam./.

Hồng Uyên, Huy Toàn


Lượt xem: 28

Trả lời