Công ty Điện lực Gia Lai bàn giao nhà “Mái ấm biên cương” cho hộ nghèo tại Chư Prông

Cập nhật 11/6/2021, 16:06:08

Sáng 11/ 6, Công ty Điện lực Gia Lai phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà “Mái ấm biên cương” cho gia đình ông Siu Thuông,thuộc diện hộ nghèo ở làng Nexh Xo, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông.

Ngôi nhà có diện tích sử dụng 32m2 được xây theo hình thức cấp 4 theo tiêu chuẩn “3 cứng”: Nền cứng, khung cứng và mái cứng với tổng giá trị 75 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty Điện lực Gia Lai còn hỗ trợ lắp đặt điện chiếu sáng và tặng nhiều vật dụng sinh hoạt có giá trị như ti vi, bàn ghế…. cho gia đình. Tất cả kinh phí được trích từ Quỹ tương trợ xã hội do cán bộ, công nhân viên trong công ty đóng góp.Được biết, trong nhiều năm qua, bên cạnh thực hiện tốt việc đảm bảo cung cấp điện, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương, Công ty Điện lực Gia Lai còn chú trọng đến các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh. Đây là 1 trong 26 ngôi nhà nằm trong Chương trình “Mái ấm biên cương” do Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động để xây tặng đồng bào huyện biên giới Chư Prông.

Nhân dịp này, Đảng Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, chính quyền địa phương và một số đơn vị cũng đã tặng quà, vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho gia đình ông Siu Thuông./.

Lê Thư, Minh Trung


Lượt xem: 5

Trả lời