Công ty 715 tổ chức Ngày hội “Xuân đoàn kết – Tết sum vầy” tại xã Ia O, huyện Ia Grai

Cập nhật 06/2/2024, 17:02:53

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty TNHH Một thành viên 715 thuộc Binh đoàn 15 vừa phối hợp với UBND xã Ia O, huyện Ia Grai tổ chức Ngày hội “Xuân đoàn kết – Tết sum vầy” tại làng Mit Jep.

Tại chương trình, Công ty 715 đã tổ chức cho công nhân và bà con dân làng vui Xuân, đón Tết với nhiều nội dung phong phú, như: Văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân; gói bánh chưng, chế biến các món ẩm thực truyền thống để công nhân và bà con dân làng ăn Tết tập trung. Dịp này, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 và Công ty TNHH MTV 715 đã trao tặng 600 suất quà tết cho các gia đình chính sách, bí thư chi bộ, thôn trưởng, già làng, người có uy tín, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn đơn vị đứng chân; trao quà cho các cặp hộ gia đình gắn kết, kết nghĩa tiêu biểu giữa công nhân và người dân trên địa bàn và tặng quà tết cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị với tổng trị giá trên 500 triệu đồng. Công ty 715 đã tặng giấy khen cho 32 cá nhân tiêu biểu là bí thư chi bộ, già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Ia Krái, xã Ia Khai và xã Ia O.

Trước đó, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 và Công ty 715 đã tổ chức lễ viếng, dâng hoa, dâng hương tại Đài Tưởng niệm Khu di tích lịch sử chiến thắng Chư Nghé tại xã Ia Krái, huyện Ia Grai. Tổ chức đi thăm, tặng quà, chúc tết 4 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn 2 xã Ia Krái và Ia O./.

                                                                                                                 Phương Lộc


Lượt xem: 3

Trả lời