Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng HAGL thắng đậm Phú Yên 5-1

Cập nhật 05/12/2014, 09:12:14

Chiều 4/12, HAGL gặp Phú Yên ở trận đấu cuối giải tứ hùng năm 2014. Trận đấu này được ví như cuộc đấu nội bộ giữa các cầu thủ HAGL bởi nòng cốt của đội Phú Yên hiện là các cầu thủ thuộc tuyến năng khiếu U21 HAGL tăng cường. 

 

HAGL gặp đội Phú Yên, với tỷ số thắng đậm 5-1.

 

Do đã quá quen thuộc nên cả hai đội đều chọn lối đá tấn công cởi mở. HAGL với sự cầm trịch của bộ đôi tiền vệ đội tuyển U19 VN Xuân Trường và Tuấn Anh đã dễ dàng kiểm soát thế trận nhưng hàng công vẫn chưa tỏ ra hiệu quả trong khâu dứt điểm.

 

Trong khi đó, các cầu thủ Phú Yên thi đấu thừa nhiệt tình nhưng thiếu sự tinh tế. Điểm nhấn của hiệp 1 tẻ nhạt là hai bàn thắng của Hồng Duy (HAGL) và Ngọc Quang (Phú Yên).

 

Sang hiệp 2, khi Công Phượng, Văn Toàn được tung vào sân thế trận tấn công của HAGL đã khởi sắc hơn. Những tình huống phối hợp nhỏ kỹ thuật của bộ đôi này liên tục gây khó khăn cho hàng thủ Phú Yên.

 

Trước sức ép của hàng tấn công đội chủ nhà, hàng phòng ngự Phú Yên đã không thể đứng vững. Từ phút 57 trở đi, Văn Toàn xuất sắc lập cú hattrick, xen giữa là bàn thắng của Công Phượng ấn định chiến thắng đậm 5-1 cho HAGL.

 

Ở trận đấu lúc 15h 30’, XSKT Cần Thơ thắng Sanna Khánh Hòa 1-0.

 

Ban guấn luyện CLB HAGL cho biết: sau giải tứ hùng toàn đội tiếp tục tập luyện tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng sau đó có trận giao hữu với đội Đăk Lăk. Từ ngày 18 – 28/12, toàn đội đi tập huấn Thái Lan trước khi có dự trận mở màn Vleague mùa giải mới gặp Sanna Khánh Hòa trên sân Pleiku./. 

Nhật Thành-Minh Vũ


Lượt xem: 40

Trả lời