Công an TP.Pleiku tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng chống ma túy tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh

Cập nhật 06/10/2020, 10:10:52

Chiều ngày 05/10, Công an thành phố Pleiku phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và Luật Phòng chống ma túy cho hơn 200 học viên và cán bộ giáo viên tại Trung tâm.

Ngoài công tác tuyên truyền, cán bộ Công an TP. Pleiku cũng đã kiểm tra kiến thức của các học viên thông qua các câu hỏi nhanh về Luật Giao thông đường bộ; những loại ma túy phổ biến ở Việt Nam; tác hại của ma túy, nguyên nhân dẫn đến sử dụng ma túy; trách nhiệm của cá nhân, gia đình, trường học, xã hội trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy. Buổi tuyên truyền giúp các học viên nắm vững kiến thức và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và tham gia đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội, đặc biệt là phòng chống ma túy; đồng thời nâng cao kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ mình trong cuộc sống, sinh hoạt, không để những đối tượng xấu lôi kéo, dụ dỗ, sa vào các tệ nạn xã hội./.

CTV Bá Bính (TP.Pleiku)


Lượt xem: 26

Trả lời