Chương trình “Gala kết nối cung cầu hàng hóa Gia Lai 2017”

Cập nhật 09/9/2017, 18:09:49

Chào mừng thành công của Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa tỉnh Gia Lai với các tỉnh, thành năm 2017; đêm “Gala kết nối cung cầu hàng hóa Gia Lai 2017” đã được Sở Công thương Gia Lai và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức vào tối qua (08/9), tại Hầm Rượu Nhất Long Tửu ở địa chỉ 222/2 Lê Đại Hành, TP.Pleiku với sự tài trợ độc quyền của Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh Gia Lai. Đêm Gala cũng đánh dấu sự hợp tác của Công ty Cổ phần Dược-Vật tư Y tế tỉnh Gia Lai và Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh Gia Lai.

Kết nối cung cầu hàng hóa Gia Lai 2017 là chương trình nằm trong đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; với mục tiêu tăng cường các hoạt động liên kết các vùng miền, trao đổi hợp tác tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ giữa các doanh nghiệp của các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên và một số tỉnh, thành trên cả nước. Đồng hành trong đêm Gala là Lễ công bố hợp tác giữa Công ty Cổ phần Dược-Vật tư Y tế tỉnh Gia Lai và Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh-Gia Lai sau khi hợp đồng phân phối chính thức các sản phẩm “Rượu bổ” của Trường Sinh được ký cùng ngày tại Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa Gia Lai 2017. Theo hợp đồng ký kết, các sản phẩm “Rượu bổ” của Trường Sinh Gia Lai sẽ được phân phối chính thức tại hệ thống các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận.

Rượu Trường Sinh với 2 dòng rượu mạnh Whisky Legend và rượu bổ: Cung Phi, Giao Bôi Tửu và Sâm Mật Nhân. Rượu Trường Sinh ra đời bắt nguồn từ ý tưởng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm là sự chắt lọc tinh hoa từ các loại ngũ cốc đã qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, được ủ lên men, chưng cất và kết hợp với những dòng thảo dược bí truyền giúp cho phân giải rượu nhanh, hạn chế tổn hại gan, loại bỏ cơn đau đầu và choáng váng khi say. Sản phẩm mang hương vị thuần khiết riêng biệt, làm hài lòng người tiêu dùng từ mẫu mã tới chất lượng.

Tại đêm Gala, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã trao tặng 30 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình thương cho một hộ nghèo thuộc phường Đống Đa (TP.Pleiku); hỗ trợ 50 triệu đồng xây tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bé Thu Uyên (Á quân Thần tượng âm nhạc nhí 2017) ở phường Thắng Lợi (TP.Pleiku), đồng thời sẽ tài trợ chi phí cho việc đi học âm nhạc của Á quân Thần tượng âm nhạc nhí này./.

Mỹ Tiến, Xuân Huy


Lượt xem: 72

Trả lời