Chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật 06/2/2021, 08:02:27

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, những ngày qua đã có rất nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ tiền và hiện vật. Sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm nguồn lực để tỉnh Gia Lai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Những ngày gần đây, rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm đã ủng hộ tiền và các trang thiết bị cần thiết cho công tác phòng chống dịch Covid-19, chung sức, đồng lòng, tiếp thêm nguồn lực để  hỗ trợ các đơn vị, địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Phúc Linh- Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Gia Lai cho biết: “Từ lời kêu gọi của UBMTTQ tỉnh đơn vị chúng tôi đã vận động đóng góp của cán bộ công chức toàn đơn vị và đã trao tặng 10.000 khẩu trang để Mặt trận đi phân phát cho những nơi cần thiết,  góp phần vào công tác phòng chống dịch của toàn tỉnh. Cùng với tặng khẩu trang thì sắp tới chúng tôi sẽ đi tặng gạo cho người dân vùng khó khăn do ảnh hưởng kinh tế trong thời điểm Covid, để người dân vượt qua khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch”

Em Lê Văn Phúc- Trưởng nhóm từ thiện Fly To Sky- TP.Pleiku cũng cho biết: “Để cùng chung tay chống dịch, nhóm chúng em đã làm tấm chắn giọt bắn. Những tấm chắn này đã đem ủng hộ cho mọi người để bảo vệ phòng chống dịch, góp phần nhỏ của mình để cùng chung sức toàn dân chống dịch và mong rằng Gia Lai sẽ mau chóng khống chế dược dịch một cách nhanh chóng”.

Số lượng tiền, vật dụng, lương thực và hàng hóa tăng lên rất nhanh theo từng ngày, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã nhanh chóng phân bổ các vật nguồn ủng hộ, đến các địa phương. Riêng vùng có dịch tại các huyện phía Đông Nam của tỉnh, UBMTTQ tỉnh đã chuyển đến 80 triệu đồng và 85.000 khẩu trang đến các lực lượng, các đơn vị đang thực hiện công tác phòng chống dịch, nhằm chia sẻ khó khăn và động viên tiếp thêm sức mạnh để khống chế dịch bệnh.

Ông Đinh Ngọc Hải – Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết: “Những ngày qua UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cơ quan đơn vị và nhà hảo tâm, chúng tôi đã phân phát đến các điểm các địa phương…Chúng tôi tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ để cùng chung tay với tỉnh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch”.

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 dự báo còn kéo dài, đòi hỏi nguồn nhân lực, vật lực lớn để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh. Sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và toàn dân là rất cần thiết, chung sức đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Ngọc Ánh, Duy Linh


Lượt xem: 3

Trả lời