Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, tặng quà Tết gia đình và các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy cùng một số đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh

Cập nhật 24/1/2022, 11:01:17

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay (24/1) nhằm ngày 22 tháng Chạp năm Tân Sửu, đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã di thăm, chúc tết gia đình và các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy cùng một số đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã đến thăm, tặng quà cho các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy, gồm: đồng chí Ksor Phước, đồng chí Hà Sơn Nhin cùng gia đình các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy, gồm: gia đình đồng chí Ksor Ní, gia đình đồng chí Nguyễn Hùng (tức đồng chí Lê Tam) và gia đình đồng chí Kros Krơn (tức đồng chí Nguyễn Văn Sỹ). Tại những gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới. Cùng với việc báo cáo một số kết quả nổi bật của tỉnh Gia Lai đạt được trong năm 2021, đồng chí Hồ Văn Niên cũng mong muốn tiếp tục nhận được thêm nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế của các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra.
Gia đình và các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và cá nhân đồng chí Hồ Văn Niên. Đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng với những chủ trương, đường lối và quyết sách mà tình Gia Lai đã đưa ra và đang tập trung triển khai thực hiện sẽ tạo ra những bước đột phá, xây dựng quê hương Gia Lai ngày càng văn minh, giàu đẹp.
Đến thăm, chúc Tết Binh đoàn 15 và Quân đoàn 3, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cảm ơn những đóng góp của các đơn vị quân đội chủ lực của Bộ Quốc phòng đóng quân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua cũng như trong năm 2021 đã hỗ trợ rất tích cực giúp cho tỉnh Gia Lai hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Nhất là trong năm 2021, dưới tác động và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều khó khăn song với tinh thần quyết tâm, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tỉnh Gia Lai đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản về kinh tế – xã hội; giữ vững quốc phòng – an ninh trên địa bàn. Những kết quả đạt được này có sự đóng góp rất lớn của Quân đoàn và Binh đoàn 15. Trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đơn vị quân đội và nhân dịp năm mới, đồng chí Hồ Văn Niên cũng gửi lời chúc tới cán bộ, chiến sỹ, công nhân lao động và các đơn vị bước sang năm mới tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Bộ Quốc phòng giao. Qua đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, Quân đoàn 3 và Binh đoàn 15 tiếp tục giữ mối quan hệ gắn bó bền chặt với cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn chiến lược Tây Nguyên./.

Đức Hải, R’Piên


Lượt xem: 29

Trả lời