Bế mạc Lớp tập huấn, bồi dưỡng Biên đạo múa phong trào

Cập nhật 17/4/2019, 07:04:58

Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San phối hợp với Hội Nghệ sỹ múa Việt Nam vừa tổ chức Bế mạc Lớp tập huấn, bồi dưỡng Biên đạo múa phong trào năm 2019. Tham dự buổi bế mạc có đại diện các sở ban, ngành liên quan và đông đảo các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai và Trường PT Dân tộc Nội trú tỉnh.

Đây là Lớp tập huấn, bồi dưỡng Biên đạo múa phong trào đầu tiên được tổ chức tại Gia Lai. 30 học viên thuộc các Phòng Văn hóa thông tin, Trung tâm Văn hóa Thể thao các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị lực lượng vũ trang trong và ngoài tỉnh đã được truyền dạy những kiến thức tổng quan về nghệ thuật múa, dàn dựng những tiết mục múa, biểu diễn trên sân khấu, nâng cao kỹ năng dàn dựng múa trên các chất liệu âm nhạc đặc trưng của nhiều vùng miền khác nhau…do các giáo viên của Hội Nghệ sỹ múa Việt Nam giảng dạy. Sau gần nửa tháng học tập và rèn luyện, 12 tiết mục múa báo cáo lớp học tại buổi bế mạc đã thực sự thu hút khán giả.

Tại buổi bế mạc, 30 học viên đã nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do Hội Nghệ sỹ múa Việt Nam cấp và 05 học viên có thành tích suất sắc trong quá trình học tập đã được nhận giấy khen của Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San.

Trương Trang – Minh  Trung


Lượt xem: 50

Trả lời