HUYỆN IAGRAI NGHE NÓI CHUYỆN VỀ TÌNH HÌNH BIỂN ĐÔNG.

Cập nhật 22/5/2014, 13:05:03

Trước tình hình căng thẳng trên biển Đông hiện nay; sáng ngày 21/5, Huyện ủy IaGrai đã tổ chức Hội nghị nghe báo cáo về tình hình biển Đông với sự tham dự của hơn 100 đại biểu là cán bộ chủ chốt của huyện.   

 

 

Hội nghị nghiêm túc lắng nghe báo cáo về tình hình biển Đông, trong đó có việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam; cũng như chủ trương và giải pháp của Việt Nam về vấn đề này. Trước những việc làm sai trái và hành động ngang ngược của Trung Quốc lộ rõ ý đồ độc chiếm biển Đông; chủ trương, biện pháp đấu tranh của Việt Nam là ứng phó một cách kiên quyết, bền bỉ, linh hoạt, tuân thủ luật pháp quốc tế nhằm vừa giữ được chủ quyền của ta, môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, vừa duy trì được cục diện quan hệ với Trung Quốc. Bên cạnh đó, tiếp tục chủ động, kiên trì đẩy mạnh đồng bộ đấu tranh trên thực địa, tuyên truyền và đấu tranh dư luận, tăng cường sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng và trong nhân dân, đồng thời tranh thủ cao nhất sự ủng hộ của quốc tế.  

 

Trước tình hình diễn biến phức tạp trên biển Đông, tại hội nghị, lãnh đạo huyện IaGrai đã quán triệt tới các đại biểu tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân biểu hiện lòng yêu nước đúng pháp luật; đồng thời kiên định vững vàng theo sự lãnh đạo của Đảng, không để bị kích động ./.

Phương Loan-Phương Lộc(IaGrai)


Lượt xem: 31

Trả lời